Richard H. Thaler, kinh tế gia đến từ ĐH Chicago (Mỹ), có thể là cái tên không xa lạ nếu biết rằng vào tháng 10-2011, Nhà xuất bản Trẻ ở Việt Nam từng phát hành quyển "Cú hích - Nudge", trình bày chính các vấn đề đã mang đến cho ông giải thưởng
Jack Trout và Al Ries được công nhận là người đã hồi sinh ý tưởng "positioning" trong lĩnh vực marketing.
Ruth Owen là tác giả có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc biên tập và sáng tác sách dành cho thiếu nhi.
Tiến sĩ tâm lý học Donna M. Genett là một chuyên gia tư vấn về vấn đề phát triển tổ chức, đồng thời còn là chủ tịch của công ty GenCorp Consulting - một công ty tư vấn hoạt động trên toàn nước Mỹ. Mười sáu năm qua, bà đã không ngừng cống hiến để tạo nên n
Quay lại đăng nhập