Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Kỹ Năng Ra Quyết Định
- Tác giả: Harvard Business School Press
Số lượng:
Xét trên nhiều khía cạnh, công việc kinh doanh là tổng thể hàng loạt quyết định liên quan đến việc định hình phương hướng hoạt động của mọi tổ chức. Có những quyết định nếu được thực hiện đúng thời điểm sẽ tạo bước ngoặt to lớn đối với sự thành công và phát triển của một công ty, đồng thời còn giúp công ty duy trì vị thế cạnh tranh trên thương trường Cuốn Kỹ năng ra Quyết định trong bộ Cẩm nang Kinh doanh Harvard trình bày một quy trình quyết định hợp lý, đã được thử nghiệm qua thời gian – một quy trình có thể áp dụng cho hầu như bất kỳ tình huống phức tạp nào. Quy trình này bao gồm các công cụ giúp đánh giá, lựa chọn những phương án tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, đồng thời còn giúp hạn chế nhược điểm cá nhân và biết cách tổ chức việc ra quyết định. Và cuối cùng, cuốn sách sẽ hướng dẫn cách chuyển biến việc ra quyết định hiệu quả thành một thói quen trong tổ chức.
Đây không phải là cuốn sách nặng tính học thuật. Nó thể hiện một mục tiêu thiết thực: giúp người có sự khởi đầu tốt bất cứ khi nào đối mặt với một quyết định quan trọng. Dù đang xem xét phương án mua lại một doanh nghiệp khác, thay thế hệ thống công nghệ thông tin, mua hoặc thuê thiết bị, tuyển người… thì quy trình và các khái niệm trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận vấn đề chính xác và giảm thiểu tối đa khả năng đưa ra một quyết định tệ hại.
Nhận xét từ khách hàng
Gợi ý cho bạn
Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Kỹ Năng Ra Quyết Định
- Tác giả: Harvard Business School Press
Số lượng:
Xét trên nhiều khía cạnh, công việc kinh doanh là tổng thể hàng loạt quyết định liên quan đến việc định hình phương hướng hoạt động của mọi tổ chức. Có những quyết định nếu được thực hiện đúng thời điểm sẽ tạo bước ngoặt to lớn đối với sự thành công và phát triển của một công ty, đồng thời còn giúp công ty duy trì vị thế cạnh tranh trên thương trường Cuốn Kỹ năng ra Quyết định trong bộ Cẩm nang Kinh doanh Harvard trình bày một quy trình quyết định hợp lý, đã được thử nghiệm qua thời gian – một quy trình có thể áp dụng cho hầu như bất kỳ tình huống phức tạp nào. Quy trình này bao gồm các công cụ giúp đánh giá, lựa chọn những phương án tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, đồng thời còn giúp hạn chế nhược điểm cá nhân và biết cách tổ chức việc ra quyết định. Và cuối cùng, cuốn sách sẽ hướng dẫn cách chuyển biến việc ra quyết định hiệu quả thành một thói quen trong tổ chức.
Đây không phải là cuốn sách nặng tính học thuật. Nó thể hiện một mục tiêu thiết thực: giúp người có sự khởi đầu tốt bất cứ khi nào đối mặt với một quyết định quan trọng. Dù đang xem xét phương án mua lại một doanh nghiệp khác, thay thế hệ thống công nghệ thông tin, mua hoặc thuê thiết bị, tuyển người… thì quy trình và các khái niệm trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận vấn đề chính xác và giảm thiểu tối đa khả năng đưa ra một quyết định tệ hại.
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này