Britney Spears (sinh ngày 2/12/1981) là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên người Mỹ. Cô được xem là người đã “hồi sinh” dòng nhạc teen pop trong giai đoạn cuối thập niên 1990 và đầu những năm 2000.

Britney Spears là biểu tượng nhạc pop từng đạt chứng nhận đa bạch kim và thắng Giải Grammy. Cô là một trong những nghệ sĩ thành công và được yêu thích nhất trong lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc, với hơn 100 triệu đĩa nhạc được bán ra trên toàn cầu.

Năm 2021, cô được tạp chí Time vinh danh trong Danh sách 100 người có ảnh hướng nhất thế giới. Album Blackout của Spears đã được thêm vào Thư viện lưu trữ của Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll vào năm 2012. Hiện cô đang sống tại Los Angeles, California.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Mollie West Duffy là một nhà thiết kế tổ chức tại công ty phát kiến toàn cầu IDEO. Trước đó, Mollie từng là trợ lý nghiên cứu cho Nitin Nohria, chủ nhiệm khoa của Trường Kinh doanh Harvard và cho Michael E. Porter, giáo sư, nhà chiến lược danh tiếng.

Darwin Deen là một bác sĩ gia đình (Family Doctor) và là nhà giáo dục về dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông là giáo sư phụ trách khoa Chăm sóc Sức khỏe tổng quát của trường Y Albert Einstein, nơi ông giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên và bác sĩ các

Bernadette Russell là nhà viết kịch, nhà báo, blogger người Anh nổi tiếng với Dự án 366 ngày sống tử tế.

Năm 2015, cô được bình chọn là một trong 67 người thay đổi truyền cảm hứng của Southbank Centre nhờ dự án này, kéo theo đó là hai chiến dịch t