Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới
- Tác giả: Matt Haig
Số lượng:
Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, thương hiệu đã trở thành một yếu tố đầu tiên, đồng thời cũng là một yếu tố quan trọng chi phối đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh. Brand Royalty - Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới không chỉ đóng vai trò là xác định và bình chọn các thương hiệu thành công nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà còn đóng vai trò như một tuyển tập đầy đủ nhất về những câu chuyện đi – đến - thành - công của những thương hiệu xuất sắc nhất, ví như: Adidas, Zippo, Sony, Coca Cola, Pepsi, Microsoft, Nike, Rolex, Toyota, Mercedes – Benz, Yamaha… cùng với những phân tích, nhận định sâu sắc về các bí quyết đằng sau những thành công rực rỡ đó, và truy tìm ra những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người.
Qua đó, sách còn giúp rút ra những bài học bổ ích cho tất cả công ty khác để áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Tất cả những thương hiệu thành công trong quyển sách này đều có một điểm tương đồng là tất cả đều có tầm nhìn rõ ràng về triển vọng và tiềm năng của mình và những tầm nhìn đó là hoàn toàn khác biệt nhau. Brand Royalty - Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới đã được đánh giá như một công trình nghiên cứu thực tiễn nhất về cách xây dựng thương hiệu và được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới.
Nhận xét từ khách hàng
Gợi ý cho bạn
Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới
- Tác giả: Matt Haig
Số lượng:
Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, thương hiệu đã trở thành một yếu tố đầu tiên, đồng thời cũng là một yếu tố quan trọng chi phối đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh. Brand Royalty - Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới không chỉ đóng vai trò là xác định và bình chọn các thương hiệu thành công nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà còn đóng vai trò như một tuyển tập đầy đủ nhất về những câu chuyện đi – đến - thành - công của những thương hiệu xuất sắc nhất, ví như: Adidas, Zippo, Sony, Coca Cola, Pepsi, Microsoft, Nike, Rolex, Toyota, Mercedes – Benz, Yamaha… cùng với những phân tích, nhận định sâu sắc về các bí quyết đằng sau những thành công rực rỡ đó, và truy tìm ra những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người.
Qua đó, sách còn giúp rút ra những bài học bổ ích cho tất cả công ty khác để áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Tất cả những thương hiệu thành công trong quyển sách này đều có một điểm tương đồng là tất cả đều có tầm nhìn rõ ràng về triển vọng và tiềm năng của mình và những tầm nhìn đó là hoàn toàn khác biệt nhau. Brand Royalty - Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới đã được đánh giá như một công trình nghiên cứu thực tiễn nhất về cách xây dựng thương hiệu và được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới.
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này